Đột lỗ CNC kim loại theo yêu cầu

Thép Hợp Thành chuyên gia công đột lỗ cnc kim loại theo yêu cầu,  cắt laser – gia công định hình kim loại: inox, sắt, thép, đồng, nhôm, kim loại màu,… với độ chính xác cao. Đặc biệt, ưu điểm của phương pháp gia công đột lỗ cnc kim loại này sẽ giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, tăng hiệu quả kinh doanh cho quý khách hàng. 

Gần 20 năm gia công đột lỗ CNC kim loại tấm

Đột dập CNC kim loại là quá trình tác dụng lực bằng máy đột dập chuyên dụng lên bề mặt phôi, vật liệu kim loại để tạo ra những lỗ thủng, biên dạng cần gia công với kích thước và hình dạng khác nhau trên bề mặt tấm phôi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đột lỗ kim loại tấm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng và giá tốt. Bởi vì hiệu quả đột dập còn phụ thuộc vào kinh nghiệm hoạt động và hệ thống máy móc. trang thiết bị.

Thép Hợp Thành có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí gia công, đặc biệt là gia công kim loại tấm. Chúng tôi sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại (máy đột dập CNC, máy cắt lazer CNC, máy chấn, máy soi… ) giúp các sản phẩm gia công luôn có độ chính xác cao, ít gây biến dạng, năng suất cao.

Địa chỉ đột lỗ CNC kim loại tấm uy tín tại Quảng Ngãi
Đột lỗ CNC được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Máy đột lỗ sẽ được điều khiển thông qua phần mềm điều khiển tự động bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Đây là một quá trình liên hoàn, tự động hóa giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn những cách gia công truyền thống khác trên thị trường. Các thông số trong quá trình vận hành sẽ được hiển thị trên màn hình. Nếu có lỗ phát sinh, các kỹ sư sẽ kịp thời điều chỉnh để đảm bảo tính chính xác cao nhất.

Gia công đột lỗ CNC kim loại của Thép Hợp Thành đa dạng và phong phú về các mẫu đột như: đột lỗ vuông, đột lỗ tròn với biên dạng to, nhỏ khác nhau… tùy thuộc vào khuôn đột và mẫu đột mà khách hàng yêu cầu. Khuôn mẫu đẹp quyết định về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Những điểm ưu việt của công nghệ đột lỗ CNC tại Xưởng cơ khí Thép Hợp Thành:

  • Đột dập được trên cả những tấm kim loại dày, kích thước lớn.
  • Độ ổn định cao, công suất lớn, tiết kiệm thời gian và nhân lực, qua đó giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng.
  • Độ chính xác cao, các lỗ đột dập có sự đồng đều, đồng nhất, ít bị biến dạng.

(*) Cần lưu ý: Thép Hợp Thành là đơn vị chuyên gia công đột dập CNC kim loại theo yêu cầu. Để nhận được báo giá nhanh chóng và chính xác, quý khách cần gửi bản vẽ/thông số kích thước cụ thể và thông tin liên hệ để được báo giá nhanh nhất.

TIN CẬP NHẬT